Đội hình xuất sắc nhất Euro 2024 theo sơ đồ 4-3-3

Euro luôn là một trong những sân chơi hội tụ đầy đủ những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Họ luôn thi đấu hết mình cho màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia. Cùng tìm hiểu về đội hình xuất sắc nhất Euro 2024 được xếp theo sơ đồ chiến thuật 4-3-3 với những gương mặt đẳng cấp hàng đầu bóng đá thế giới.

Gianluigi Donnarumma (thủ môn)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 04 jpg

Gianluigi Donnarumma, thủ môn xuất sắc của đội tuyển Italia

Donnarumma, thủ môn số một của nhà vô địch Euro 2020 Italia chính là lựa chọn hàng đầu tại vị trí bảo vệ khung gỗ trong đội hình xuất sắc nhất Euro 2024. Thủ thành sinh năm 1999 đã làm nản chí những tiền đạo tại kỳ Euro này với sải tay dài, phản xạ và kinh nghiệm tuyệt vời của mình. Anh được xem là 50% chiến thắng của đội tuyển quốc gia Italia.

Theo dõi Donnarumma và các cầu thủ khác thi đấu tại . Nơi cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin của những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Theo Hernandez (hậu vệ cánh trái)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 10 jpg

Theo Hernandez trả lời phỏng vấn khi lên tuyển

Tốc độ cùng sự mạnh mẽ của Theo chính đã giúp anh có được vị trí trong đội hình xuất sắc nhất Euro 2024. Hậu vệ người Pháp là một phần quan trọng trong chiến thuật của huấn luyện viên bởi sự kỹ thuật, sức mạnh và tốc độ của anh ở hành lang cánh trái. Những pha leo biên và tật bóng của Theo luôn đem đến sự nguy hiểm cho hàng phòng ngự đối phương.

Nhờ khả năng công thủ toàn diện, Theo Hernandez xứng đáng là hậu vệ cánh trái hay bậc nhất tại Euro 2024 và xuất hiện trong danh sách này.

Joshua Kimmich (hậu vệ cánh phải)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 02 jpg

Hậu vệ phải của cỗ xe tăng Đức, Joshua Kimmich

Với sự đa năng trong lối chơi của mình, Kimmich đang là một trong những trụ cột tại đội tuyển quốc gia theo cập nhật của . Người hâm mộ thường được thấy anh ra sân với vai trò hậu vệ cánh phải trong màu áo cỗ xe tăng Đức. Khả năng tấn công và phòng ngự của anh đều rất toàn diện khiến anh trở thành một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện tại.

Trong kỳ Euro 2024 lần này, Kimmich với phong độ cực cao là mắt xích quan trọng hàng đầu của tuyển Đức. Anh xứng đáng là hậu vệ cánh phải trong đội hình xuất sắc nhất Euro 2024.

Ruben Dias (trung vệ)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 08 jpg

Ruben Dias, người lĩnh xướng hàng thủ đội tuyển Bồ Đào Nha

Một trong những trung vệ hay nhất những năm qua của bóng đá thế giới, đồng thời cũng là trụ cột của Manchester City và đội tuyển Bồ Đào Nha. Ruben Dias với phong độ đỉnh cao của mình đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng công của các đội bóng đối thủ. Anh chính là bức tường thành vững chắc và là chỗ dựa tinh thần nơi hàng thủ của Bồ Đào Nha tại Euro 2024.

Với phong độ nổi bật và những đóng góp to lớn của mình cho đội tuyển quốc gia. Anh chính là một trong hai trung vệ góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất Euro 2024.

Virgil Van Dijk (trung vệ)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 09 jpg

Virgil Van Dijk, trung vệ đội trưởng của “cơn lốc màu da cam”

Tương tự Ruben Dias, Van Dijk cũng là một trong những trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Anh thi đấu cực tốt tại Liverpool và đội tuyển quốc gia Hà Lan để góp công lớn vào các thành tích của toàn đội. Với lối chơi thông minh của mình, Van Dijk được xem là bức tường thành khó vượt qua nhất tại Euro 2024.

Những đóng góp của Virgil Van Dijk cho Hà Lan tại Euro 2024 đã thể hiện được đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu bóng đá thế giới. Với phong độ cực cao của mình, anh chính là cái tên tiếp theo thi đấu ở vị trí trung vệ trong danh sách đội hình xuất sắc nhất Euro 2024.

Rodri (tiền vệ phòng ngự)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 07 png

Chân dung Rodri trong màu áo đội tuyển quốc gia TBN

Một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất bóng đá thế giới thời điểm hiện tại đang là trụ cột của Manchester City và đội tuyển Tây Ban Nha. Rodri có mùa Euro đầu tiên trở thành tiền vệ trụ số 1 của bóng đá xứ sở bò tót sau khi Busquets giã từ đội tuyển quốc gia. Rodri đã không làm người hâm mộ phải thất vọng khi anh vừa chắc chắn trong phòng ngự, vừa phát động tấn công hay.

Với sự toàn diện và đẳng cấp của mình tại tuyến giữa, Rodri được xem là trụ cột hàng đầu của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha tại Euro. Anh cũng chính là cái tên thi đấu tại vị trí tiền vệ phòng ngự trong đội hình xuất sắc nhất Euro 2024.

Jude Bellingham (tiền vệ trung tâm)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 05 jpg

“Cậu bé vàng” Bellingham trong màu áo xanh trắng của “Tam sư”

Phong độ hủy diệt của “cậu bé vàng” Bellingham trong những mùa giải gần đây chính là minh chứng rõ ràng cho tiềm năng của tiền vệ trẻ người Anh. Anh chính là một phần quan trọng và không thể thiếu của đội tuyển Anh tại Euro. Khả năng di chuyển bao sân, kỹ thuật thoát pressing, những đường chuyền cùng những cú sút xa siêu hạng đã nói lên được sự toàn diện của anh.

Với những đóng góp trong màu áo của “Tam sư”, Bellingham xứng đáng có được một trong hai vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình xuất sắc nhất Euro 2024.

Kevin De Bruyne (tiền vệ trung tâm)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 01 jpg

Kevin De Bruyne, tiền vệ hay bậc nhất thế giới trong màu áo đội tuyển Bỉ

Vị trí tiền vệ trung tâm còn lại trong đội hình xuất sắc nhất Euro 2024 thuộc về gương mặt người Bỉ quen thuộc Kevin De Bruyne. Những đường chuyền sát thủ của anh chính là món vũ khí thượng hạng mà mọi đội bóng đều ao ước. Anh chính là nhân tố tỏa sáng nhất trong đội hình tuyển Bỉ tại Euro với nhãn quan chiến thuật, khả năng chuyền bóng và những cú sút xa của mình.

Với những gì mà De Bruyne đã thể hiện, không quá khó hiểu khi anh chính là tiền vệ trung tâm tiếp theo có mặt tại đội hình này.

Kylian Mbappe (tiền đạo cánh trái)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 11 png

Kylian Mbappe thi đấu xuất sắc trong màu áo đội tuyển quốc gia

Mbappe là cái tên đã quá uy tín đối với bóng đá thế giới, người hâm mộ thường thấy anh chơi dạt sang cánh trái khi thi đấu ở đội tuyển quốc gia Pháp. Tốc độ cùng khả năng dứt điểm của anh đang được xem là hàng đầu thế giới hiện tại. Tại Euro, Mbappe được xem như cái tên không thể thay thế trong đội hình đội tuyển quốc gia.

Với tầm ảnh hưởng và phong độ đỉnh cao của mình, Kylian Mbappe xứng đáng có mặt trong đội hình xuất sắc nhất Euro 2024. Theo dõi hành trình tiếp theo của Mbappe tại . Nơi phát sóng bóng đá trực tiếp hàng đầu hiện tại với những tính năng thú vị cùng chất lượng phát sóng luôn được tối ưu.

Federico Chiesa (tiền đạo cánh phải)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 03 jpg

Chiesa, viên ngọc quý và là tương lai của bóng đá Italia

Tiền đạo trẻ người Italia hiện đang là một trong những tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới. Với kỹ thuật thượng thừa và tốc độ của mình, không ít lần Chiesa đã gieo sầu cho đối thủ từ bên hàng lang cánh phải. Anh đang được xem là viên ngọc quý và là tương lai của bóng đá Italia. Anh từng đóng góp rất lớn trong chức vô địch Euro 2020 và hiện tại đang là trụ cột của Italia.

Phong độ cùng đẳng cấp của anh đã giúp Chiesa là gương mặt tiếp theo có mặt trong danh sách đội hình xuất sắc nhất Euro 2024. Trong tương lai, tiền đạo cánh phải này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng rực rỡ để từng bước chinh phục bóng đá thế giới.

Harry Kane (tiền đạo cắm)

doi hinh xuat sac nhat euro 2024 06 jpg

Harry Kane cùng tấm băng đội trưởng tuyển quốc gia Anh

Chủ công, đội trưởng của Á quân Euro 2020 chính là cái tên cuối cùng góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất Euro 2024. Anh là một trong những trung phong hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Kinh nghiệm, bản lĩnh và bản năng sát thủ là những thứ Harry Kane có và anh đang tận dụng nó rất tốt để góp công vào các thành tích của đội tuyển quốc gia Anh.

Người đội trưởng của “Tam sư” với phong độ thi đấu đỉnh cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí trung phong cắm trong danh sách này.

Trên đây là đội hình xuất sắc nhất Euro 2024 với những ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới hiện tại. Họ đều là những trụ cột quan trọng ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Trong tương lai, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều gương mặt thi đấu bùng nổ hơn tại giải đấu cao quý nhất lục địa già.

Cùng chuyên mục:

Feyenoord và hành trình đến chức vô địch UEFA đầu tiên

Feyenoord và hành trình đến chức vô địch UEFA đầu tiên

Feyenoord được biết đến là câu bộ bóng đá có lịch sử lâu đời và…

BSC Young Boys - Gã khổng lồ của nền bóng đá Thụy Sỹ

BSC Young Boys - Gã khổng lồ của nền bóng đá Thụy Sỹ

Đội bóng Young Boys FC, hay còn được gọi là BSC Young Boys, là một…

Fan của Chelsea gọi là gì? Những điều thú vị xoay quanh câu lạc bộ

Fan của Chelsea gọi là gì? Những điều thú vị xoay quanh câu lạc bộ

Chelsea là câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng hàng đầu thế giới với bề…

Top 10 đôi giày bóng đá đẹp nhất thế giới trong thời điểm hiện tại

Top 10 đôi giày bóng đá đẹp nhất thế giới trong thời điểm hiện tại

Trên thế giới có rất nhiều đôi giày bóng đá đẹp và chất lượng được…

Kỹ thuật chuyền dài và những cầu thủ giỏi nhất ở khả năng này

Kỹ thuật chuyền dài và những cầu thủ giỏi nhất ở khả năng này

Trong bóng đá việc sở hữu và thành thạo những kỹ năng cơ bản là…

Gcafe FO4 là gì? Lý nào để bạn nên sử dụng Gcafe trong FO4?

Gcafe FO4 là gì? Lý nào để bạn nên sử dụng Gcafe trong FO4?

Quản lý phòng máy FO4 với nhiều máy tính và game thủ là một thách…

Kobe Bryant - Ngôi sao bóng rổ với những khoảnh khắc ấn tượng

Kobe Bryant - Ngôi sao bóng rổ với những khoảnh khắc ấn tượng

Kobe Bryant (23/08/1978 – 26/01/2020) là một vận động viên bóng rổ vĩ đại sinh…

Top 12 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Euro nữ, cuộc đua không có hồi kết

Top 12 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Euro nữ, cuộc đua không có hồi kết

Bóng đá nữ thường không nhận được sự chú ý nhiều từ những người hâm…

MỚI CẬP NHẬT
Top